slider danh mục

Top 5 bệnh viện xương khớp tốt nhất TP.HCM được người bệnh tin tưởng

Ngày nay không chỉ những người cao tuổi mà ngay cả người trẻ cũng bắt đầu gặp nhiều vấn đề với cơ xương khớp hay cột sống. Vì thế để tìm đúng bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM ở đâu uy tín cũng rất quan trọng. Sau đây sẽ là những gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn được địa chỉ bệnh cơ xương khớp chất lượng tại TPHCM nhé!

Những tiêu chí đánh giá một bệnh viện xương khớp uy tín

Hiện nay, đa số người trẻ thường mắc các vấn đề về cơ xương khớp như đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm, tràn dịch khớp gối hoặc các chấn thương gây nên khiến khớp bị tổn thương. Còn đối với người cao tuổi, thường gặp nhất là tình trạng thoái hóa khớp gối, khô khớp gối, cứng khớp, bệnh Gout và loãng xương.

Những vấn đề của khớp gối nếu không kịp thời chữa trị sẽ dẫn tới tổn thương nghiêm trọng hơn và khó chữa hơn, bao gồm cả các biến chứng như viêm khớp, teo cơ, hoại tử, mất sụn khớp, mất khả năng vận động và bại liệt suốt đời. Vì thế, việc lựa chọn đúng cơ sở khám chữa xương khớp ngay từ đầu là rất quan trọng.

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
Tỷ lệ người mác các bệnh lý về xương khớp ngày càng gia tăng hiện nay

Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn đánh giá một bệnh viện hay phòng khám xương khớp tốt nhất ở TP.HCM:

  • Được Bộ Y Tế cấp phép: Giúp đảm bảo những quy chuẩn y tế do cơ quan chức năng đề ra, đảm bảo được sự an toàn cũng như chất lượng đã qua sự kiểm định từ trước.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ: Các bệnh viện cơ xương khớp uy tín phải trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, dụng cụ đặc thù riêng để phục vụ mọi vấn đề về bệnh lý xương khớp.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Cơ xương khớp là một lĩnh vực đặc biệt, đòi hỏi người bác sĩ phải được đào tạo bài bản và chuyên khoa, có đầy đủ chứng nhận cũng như nhiều năm kinh nghiệm khám chữa cho những ca bệnh nặng.
  • Chất lượng dịch vụ: Cung cấp quy trình khám chữa và chăm sóc tận tình, thời gian chờ đợi ngắn và đảm bảo sự thoải mái cho người bệnh.
  • Niêm yết giá công khai: Các bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM đều phải đảm bảo công khai chi phí mọi dịch vụ, có quy trình thanh toán nhanh chóng và dễ dàng chi trả cả BHYT.

Top 3 bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM người bệnh cần biết!

Dưới đây là những địa chỉ bệnh viện cơ xương khớp uy tín hàng đầu, tập hợp những bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất khu vực phía Nam mà quý vị có thể tham khảo.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Là bệnh viện đa khoa xếp hạng đặc biệt và cũng là địa chỉ viện công quy mô lớn bậc nhất cả nước với đầy đủ các chuyên khoa bao gồm cả Khoa Nội Xương Khớp. Nơi đây thu hút được đông đảo bệnh nhân từ mọi miền đổ về để khám chữa bệnh cơ xương khớp.

Đa số các bệnh nhân thường gặp tình trạng như thoái hóa khớp, chấn thương cột sống, gai xương, gai đốt sống, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, gãy xương, viêm sụn khớp, vôi hóa cột sống… Với đầy đủ các phòng chức năng đặc biệt, bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là có khả năng đáp ứng phần lớn các bệnh lý cơ xương khớp.

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
Chợ Rẫy nằm trong số những bệnh viện uy tín hàng đầu tại TPHCM

Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân mỗi ngày thường rất đông và cũng không có dịch vụ đặt lịch khám. Nên các bệnh nhân thường phải chờ đợi rất lâu, có khi chờ cả ngày. Và thời gian khám cho mỗi bệnh nhân vì thế cũng thường rất ngắn, đôi khi chưa được kỹ lưỡng do quá đông.

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P.5, Quận 11, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc:
  • Từ 7h sáng đến 4h chiều các ngày từ thứ 2 tới thứ 6.
  • Từ 7h sáng đến 11h trưa thứ 7.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là một địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân khu vực miền Nam và miền Tây tìm đến. Vì bệnh viện có rất nhiều chuyên khoa tập trung như: khoa cột sống, khoa chi trên, khoa chi dưới, khoa khớp, vi phẫu tạo hình… Cùng với đó, nơi này cũng là nơi nghiên cứu và giảng dạy về cơ xương khớp.

Bên cạnh khám lâm sàng các vấn đề xương khớp cơ bản, bệnh viện cũng thực hiện các ca phẫu thuật cột sống, phẫu thuật thay khớp, phẫu thuật chỉnh hình do chấn thương. Tuy nhiên, đây cũng là nơi có rất đông bệnh nhân mỗi ngày, vì thế thời gian chờ đợi thường khá lâu và đôi khi sẽ quá tải do không đủ đáp ứng nhu cầu khám chữa.

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
Bệnh viện chấn thương chỉnh hình là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng
  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, P.1, Quận 5, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 
  • Từ 7h sáng – 19h tối các ngày thứ 2 đến thứ 6.
  • Từ 7h sáng – 16h chiều thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM

Là một trong những bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM và được các bác sĩ cũng như người bệnh tin tưởng. Bao gồm 3 cơ sở bệnh viện và 1 phòng khám với đầy đủ thiết bị khám chữa đa chuyên khoa, phục vụ hầu hết nhu cầu khám chữa và đặc biệt là khám cơ xương khớp.

Bệnh viện có khoa Nội Cơ xương khớp, khoa Chấn thương chỉnh hình và Phục hồi chức năng, đảm bảo kết hợp thăm khám và điều trị chất lượng cao. Quy tụ đội ngũ bác sĩ xương khớp giỏi, có thể kiểm tra và hỗ trợ điều trị vấn đề cơ xương khớp một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Nhược điểm là chỉ làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7, nghỉ cuối tuần nên những bệnh nhân cần khám gấp hoặc người ở xa rất bất tiện khi đến khám.

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
Khám cơ xương khớp tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Địa chỉ: Cơ sở 1 – 215 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 – thứ 6: Từ 6h30 sáng tới 16h30
  • Thứ 7: Sáng từ 6h30 tới 12h trưa

Phòng khám cơ xương khớp tốt và chất lượng hàng đầu TPHCM

Để phục vụ tối ưu cho các bệnh nhân ở tỉnh xa hoặc người bệnh nặng cần khám gấp và những trường hợp khám ngoài giờ, khám không BHYT thì phương án tối ưu nhất đó chính là các phòng khám cơ xương khớp. Điển hình như:

AMIO StemCell

AMIO là phòng khám cơ xương khớp đi tiên phong trong ứng dụng điều trị thoái hóa khớp gối bằng công nghệ cao mà không dùng thuốc – không phẫu thuật – không nghỉ dưỡng. 

Với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt là hệ thống máy Max Cool Pro, X-quang, Laser thế hệ mới, máy siêu âm đa tầng… cùng nhiều thiết bị khác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đã chữa trị thành công cho hàng ngày bệnh nhân sẽ trực tiếp điều trị và theo sát quá trình, hỗ trợ cho bệnh nhân về mọi mặt. Đặc biệt, thế mạnh của phòng khám AMIO StemCell là ứng dụng liệu pháp tế bào vạn năng Bio Nano Cell giúp điều trị vấn đề từ gốc rễ, đánh trúng đích nguyên nhân gây bệnh và mang lại sự phục hồi đáng kinh ngạc.

Chi phí khám chữa tại AMIO Stemcell cũng được đảm bảo niêm yết công khai, giá cả hợp lý và phù hợp với hầu hết bệnh nhân. Tiếp nhận cả khám trực tiệp và còn có thể đặt lịch khám trước qua hình thức online hoặc gọi điện để tiết kiệm thời gian cho người bệnh từ xa.

bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
AMIO StemCell đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân chiến thắng căn bệnh thoái hóa khớp
  • Địa chỉ: 256 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Từ 7h sáng đến 18h tất cả các ngày trong tuần. 
  • Hotline đặt lịch khám: 1900 565600 (24/7)

USAC Chiropractic

Là một đơn vị tập trung chủ yếu vào trị liệu thần kinh cột sống hay còn gọi là liệu pháp Chiropractic – một các điều trị bệnh lý cơ xương khớp và cột sống không dùng thuốc, không phẫu thuật. Nguyên lý của công nghệ Chiropractic là nắn chỉnh lại cột sống, đưa đốt sống về đúng vị trí ban đầu mà vẫn đảm bảo bảo tồn dây thần kinh, giúp giảm đau nhức và giảm thiểu rủi ro biến chứng.

Đây là phương pháp được nhận định là an toàn và phù hợp với các tình trạng: thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, cong vẹo cột sống, thoái hóa cột sống… Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, các trường hợp nặng hơn sẽ không có nhiều hiệu quả.

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 – Số 1 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
  • Địa chỉ: Cơ sở 2 – Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 18h30 tất cả các ngày trong tuần.
bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM
USAC Chiropractic – Phòng khám cơ xương khớp và cột sống chuẩn Mỹ

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về các bệnh viện xương khớp tốt nhất TPHCM. Hãy nghiên cứu kỹ và có lựa chọn an toàn, phù hợp với tình trạng bệnh và đảm bảo cơ sở đó đáp ứng được các tiêu chí cần thiết. Chúc bạn có một hệ cơ xương khớp luôn khỏe mạnh.

5/5 - (1 bình chọn)
👍👍 Chia sẻ